Lễ phát quà cho các chú tiểu

Lễ phát quà cho các chú tiểu học khá giỏi tại La Vân Tuệ Uyển

“Trao tấm lòng đi, gánh yêu thương trở về”

Chương trình nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6/2015

Ngày 31/5/2015 vừa qua CLB Thiện Nguyện Vì Trẻ Em kết hợp CTY TNHH MTV Lâm Hoàng Phát đã hoàn thành chuyến công tác xã hội mang tên “Ngày hội của em” tại Thiền viện chùa Thường Chiếu khu La Vân (Địa chỉ: Số 1C, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai)

Đại diện CLB Thiện Nguyện Vì Trẻ Em (www.tamnhuhanh.com) đã trao tặng: 21 xuất quà và học bổng khen thưởng các chú tiểu có kết quả thi đạt loại giỏi và 59 xuất quà tặng cho học sinh khá cùng hơn 65 phần quà bánh, kẹo, sữa tặng cho các chú tiểu khác nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ngoài ra, CLB còn tặng thêm nhiều phần quà bao gồm: sữa, mì gói do các bạn tình nguyện viên góp sức quyên tặng.

Chương trình kết thúc với lời chúc: “Mong là năm sau các em sẽ có kết quả giỏi và khá nhiều hơn nữa để CLB có thể tặng nhiều phần quà hơn” .

Ngoài việc đem lại nụ cười cho các em, chuyến đi cũng đem lại sự nhẹ nhàng và hạnh phúc cho chính những tình nguyện viên tham gia chương trình. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên là ngày diễn ra hoạt động chương trình cũng là ngày đại lễ của Phật nên nhóm đã được các thầy hướng dẫn tham quan khuôn viên chùa, thắp nhang lễ phật cùng hoạt động ăn chay niệm phật… Đây là một điều rất bất ngờ và thật hoan hỉ.

Trân trọng cảm ơn các thầy tại chùa Thường Chiếu khu La Vân đã tạo điều kiện thuận lợi để chương trình thành công tốt đẹp. Và sự đóng góp tài trợ từ CLB Thiện Nguyện Vì Trẻ Em Tâm Như Hạnh, Công ty nội thất gỗ sồi Lâm Hoàng Phát, các Nhà Hảo Tâm và tình nguyên viên.

Hẹn gặp lại trong trường trình sắp tới.

Các tin tức khác